Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

GỬI GIÁM ......... MỤC - HOÀNG ĐỨC OANH

Biết gọi ông là gì nhỉ, Linh mục, Giám mục… thì có vẻ sai sai vì nghe đâu ông đã nghỉ hưu rồi, thôi thì để thể hiện sự tôn trọng tôi cứ gọi ông là ông Oanh cho vừa mồm. 

GỬI ÔNG HOÀNG ĐỨC OANH
Chân dung tên phản quốc Hoàng Đức Oanh
Ông Oanh này! Dạo này thông tin về ông liên tục xuất hiện trên các trang mạng chứng tỏ khi về già, lúc về hưu ông càng ngày càng nổi tiếng thì phải. Như việc ông đã kích Luật An ninh mạng, xuyên tạc tình hình trong nước và sự kiện mới đây vào ngày 02-11-2018 ông cầm đầu đàn bò đi than khóc, tưởng nhớ thằng “Tổng thống” Ngô Đình Diệm tại nghĩa trang Lái Thiêu chứng tỏ uy tín của ông ngày càng cao, chẳng thế mà đám phản động lưu vong được dịp hoan hỉ, lũ bồi bút chống cộng VOA, RFA, BBC cũng thi nhau đưa tin giật tít để tung hô các ông như những anh hùng tiếp bước Ngô Đình Diệm trong phong trào “xóa Cộng, diệt Cộng”. 
GỬI ÔNG HOÀNG ĐỨC OANH

GỬI ÔNG HOÀNG ĐỨC OANH
Lũ báo chống cộng VOA, RFA, BBC cũng thi nhau đưa tin giật tít để tung hô cho Ngô Đình Diệm

            Việc ông làm, những lương dân nước Việt họ không thèm lên tiếng vì nghĩ ông già rồi nên đầu óc lú lẫn đếch thèm chấp. Nhưng với thái độ ngạo mạn, hách dịch thường thấy đặc biệt là những phát biểu của ông trong buổi lễ “tưởng nhớ Ngô Đình Diệm” thì hình như độ khốn nạn của ông ngày càng trầm trọng, hết thuốc chữa. Nhân sự kiện này thay mặt quốc dân đồng bào (học theo cách phát biểu của bác đại biểu QH gì mà không biết tính %, tự dưng quên mẹ tên) tôi xin gửi đến ông vài lời và tuyên bố quãng đời còn lại của ông đã sang một trang mới… rất đen tối. 

          Ai chả biết ông là dân Bắc 54 vào Nam theo tiếng gọi thiêng liêng của “Tổng thống Diệm” với mục tiêu cao cả xây dựng một chế độ độc tài Công giáo làm tay sai cho Mỹ để khắc chế Cộng sản. Với việc dựng ra câu chuyện hài thế kỷ “Chúa đã vào Nam” để lừa cả triệu đồng bào Công giáo ngoài Bắc lũ lượt kéo nhau vào Nam làm bia đỡ đạn cho chính quyền Diệm là ý của Chúa hay của Diệm hả Ông Oanh. Mà chắc ông đếch biết đâu vì với những kẻ lợi dụng đức tin để làm việc khuất tất thì Chúa luôn là cái bình phong hoàn hảo để họ che đậy cái bản chất đen tối, xấu xa.
Phật giáo phản đối Ngô Đình Diệm
Dân Bắc di cư vào Nam năm 1954 theo tiếng gọi của Diệm
          Ông ca ngợi thằng Ngô Đình Diệm rằng: Ngài là một tín hữu Công giáo gương mẫu, lãnh đạo yêu dân tộc, yêu quê hương đất nước, đã đấu tranh kiên cường cho nền độc lập Việt Nam nghe xong tôi thấy thương hại cho ông, một người từng là Giám mục mà lại ấu trí, cuồng ngôn đến như vậy. Cái chính quyền Ngô Đình Diệm do ai dựng lên hả ông Oanh? Ông bị lú lẫn hay cố tình đổi trắng thay đen, rồi thay đổi lịch sử. Ai chả biết thằng Diệm và cái chế độ Việt Nam Cộng hòa là do Mỹ dựng nên và trong mắt người Mỹ thì Ngô Đình Diệm và đám tay sai chỉ là con cờ chính trị để Mỹ xâm lược Việt Nam. Có thể ông đã quên nhưng những Chúa, Phật, Thánh Thần… và người dân Việt Nam làm sao quên được cái cảnh mà chính quyền thằng Diệm đán áp, khủng bố những người theo Phật giáo, rồi cảnh lê máy chém dọc khắp miền Nam để đàn áp những người yêu nước. Vậy ông Ngô Đình Diệm là “tín đồ Công giáo gương mẫu” thế nào hả ông? Hay gương mẫu vì giết nhiều người và không chừa thủ đoạn tàn bạo nào để đàn áp người yêu nước. Nói đến vấn đề này tôi nghĩ các Ông là những người vô ơn, cái đám bợ đít thằng Diệm chống Cộng điên cuồng như ông lẽ ra Cộng sản họ phải xử ông thật nặng với mong rửa được hết những tội ác mà các ông đã gây ra, nhưng khi hòa bình lặp lại những người như ông vẫn được Cộng sản đối xử tử tế tạo điều kiện cho đủ thứ để ngoi lên tận chức Giám mục để “nói có người nghe, đe có người sợ”, thế mà đến tận bây giờ các ông vẫn còn tư tưởng chống phá thì đúng là các ông chỉ là lũ ăn cháo đái bát.

Tôi phải nhắc cho ông nhớ đất nước này được như ngày nay hàng triệu chiến sỹ, đồng bào đã đổ bao xương máu, trường kỳ kháng chiến để hôm nay tôi và các ông được hưởng hòa bình, độc lập thật sự. Vậy mà ông tráo trở, đánh lận con đen, rêu rao rằng thằng Diệm là người “đã đấu tranh kiên cường cho độc lập Việt Nam”, cái độc lập mà ông nói là độc lập gì hả ông, vì những năm tháng dưới chính quyền Diệm là những trang sử đen tối của Việt Nam, muôn dân nước Việt có phút giây nào được hưởng độc lập đâu Ông. Chắc chỉ lũ ong ve bán đít Diệm như lũ bò các ông mới muốn cho chế độ Diệm tồn tại, còn dân An Nam chúng tôi, rồi ngay cả chính quyền Mỹ cũng muốn nó chết càng nhanh càng tốt. Nên cái chế độ Ngô Đình Diệm và cả gia đình của ông ta bị tiêu diệt là ý của của muôn dân đó Ông ạ, ông đừng lấy thánh thần ra để che đậy cái mưu đồ đen tối xấu xa, hay với những người khoác áo thầy tu như ông thì đất nước này lúc nào cũng ngập trong bom đạn chiến tranh thì các ông mới vui.
          Tâm địa của ông đã được bọc lộ rõ, ông có thể che mắt được mấy con bò đi cùng ông đến viếng thằng Diệm và dẫn dắt đám đĩ bút trên trang báo nước ngoài đang điên cuồng chống phá Việt Nam. Nhưng trong con mắt tôi và những người dân Việt Nam thì hành động và lời nói của các ông là rất tệ. Chiến tranh đã qua đi nhưng hậu quả của nó để lại còn dai dẳng, hành động của các Ông đã khơi dậy nỗi đau của hàng triệu người Việt Nam, góp phần tích cực vào việc phá hoại nỗ lực hòa hợp dân tộc của Đảng, Nhà nước. Ông ca ngợi, tung hô Diệm khác nào ông đang chà đạp, nhảy múa trên xương máu của hàng triệu đồng bào chiến sỹ đã hy sinh cho độc lập, trong đó có cả chiến sỹ theo Công Giáo đấy ông.

          Các ông đang đi ngược với đường hướng Thư chung của Hội đồng Giám mục Việt Nam năm 1980 “Chúng ta tự hào là người dân nước Việt Nam anh hùng độc lập, thống nhất và trong đà phát triển chung của đất nước, chúng ta được tình đồng bào thông cảm, giúp đỡ trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc, nên chúng ta phải hân hoan chu toàn sứ mệnh vinh quang”.
      
          Ông già rồi nên về nghỉ ngơi đi đừng rãnh rỗi sinh nông nỗi, nếu về hưu mất đi khoản tiền dâng 10% thì ăn tiêu tiết kiệm đi vì ông chỉ có một thân một mình đâu phải lo cho gia đình, con cái, đừng nghĩ cách  kiếm thêm từ đám phản động 3 que nhục lắm ông Hoàng Đức Oanh ạ!
@Chí Phèo

Nguồn: Tin Cheo Reo 24/7

Không có nhận xét nào: